Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêmDầu gió thảo dược thái lan loại nào tốt? + Búp bê bjd trung quốc là gì?

Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả với mật ong

Mật ong là sản phẩm tự nhiên có công dụng làm đẹp da rất tốt vẫn được áp dụng từ xưa đến nay. Các chị em vẫn thường lấy mật ong để chế các loại mặt nạ làm đẹp da, trị mụn, mờ vết thâm, làm trắng da. Thêm vào đó, mật ong còn có tính sát khuẩn và tẩy tế bào chết tốt nên chữa tàn nhang tại nhà rất tốt.

Thực hiện cách trị tàn nhang tại nhà: Cho 2 thìa mật ong trộn lẫn với 2 thìa bột yến mạch, đánh đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp dung dịch và đắp lên mặt, để thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện cách này 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.


Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất

Cách chữa tàn nhang tại nhà hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại quả có ở bất kì gian bếp nào của gia đình người Việt, chứa rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Ngoài việc là loại quả pha chế nhiều món nước uống ngon, gia vị làm dậy mùi các món ăn, chanh còn là nguyên liệu làm đẹp đơn giản được nhiều chị em sử dụng. Chanh có chứa nhiều axit, vitamin C làm da bề mặt trở nên sáng mịn. Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà: Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh (càng tươi càng tốt) bôi trực tiếp lên mặt hoặc pha nước cốt chanh với ít mật ong rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm cho da mặt hết tàn nhang nhờ dầu cám gạo 

+ Một trong những nguyên liệu tự nhiên rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng trong việc làm đẹp cho làn da chính là dầu cám gạo. Loại dầu nguyên chất này rất giàu vitamin E – dưỡng chất giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và là cách làm cho da mặt hết tàn nhang.

+ Cách trị tàn nhang trên mặt bằng dầu cám gạo như sau: Bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 – 5 giọt tinh dầu cám gạo xoa đều lên vùng da có tàn nhang và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy bông lau sạch rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách điều trị tàn nhang trên da mặt với bột nghệ dễ dàng

+ Công dụng: Trong tinh chất của bột nghệ vàng có chứa curcuminoid có tác dụng điều trị tàn nhang trên mặt hiệu quả cao và thường có chứa trong các loại kem mỹ phẩm làm đẹp hiện này. Chính vì vậy củ nghệ được tận dụng làm nguyên liệu làm đẹp và là cách làm cho da mặt hết tàn nhang dễ dàng nhất.

+ Cách điều trị tàn nhang trên da mặt với bột nghệ như sau:

– Đầu tiên bạn rửa sạch củ nghệ sau đó giã nhuyễn chúng để ngâm với rượu.

– Để khoảng 10 ngày sau đó lấy dung dịch để bôi lên da khoảng 15 phút cho ngấm sâu trong da.

+ Ngoài ra, để tăng tác dụng trong việc trị nám bạn dùng bột nghệ tươi sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1. Sau đó bôi đều hỗn hợp đó lên da mỗi ngày. Bột nghệ kết hợp với sữa chua vừa có tác dụng làm mềm da xóa tàn nhang, sữa chua loại bỏ tế bào chết.

Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất với củ cải trắng

Củ cải trắng cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết, giúp da xóa mờ những vết đốm. Từ ngày xa xưa, các phu nhân, tiểu thư nhà quan đã biết dùng củ cải trắng làm cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà.

Thực hiện phương pháp trị tàn nhang tại nhà hiệu quả: Củ cải trắng cắt khoảng 1 khúc vừa đủ để đắp mặ nạ rồi rửa sạch, đem xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà với sữa chua

Sữa chua chứa nhiều viatmin và acid lactic có khả năng làm mờ các nốt tàn nhang, giàu prrotein kích thích tái tạo da. Sử dụng cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà này thường xuyên bạn sẽ có 1 làn da đẹp không nám và tàn nhang.

Thực hiện cách làm hết tàn nhang tại nhà: Bạn lấy kem chua bôi trực tiếp lên vùng mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước (Nếu không có kem chua bạn có thể sử dụng sữa chua không đường cũng rất tốt.)

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất"

Back To Top