cách điều trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc cách điều trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: order taobao nhanh nhất quần áo trẻ em trung quốc + chuyển hàng từ trung quốc về việt nam

Trị tàn nhang sau sinh là vấn đề được các mẹ bỉm sữa quan tâm rất nhiều vì đa số ai cũng bị đốm nâu đen hoành hành. Để mẹ thoát khỏi nỗi lo sợ này, bài viết dưới đây đưa ra 4 cách trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả và nhanh nhất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Để làn da của chị em phụ nữ trắng mịn và đẹp không tì vết sau khi đắp các mặt nạ này nhé!


Cách điều trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả nhất


Cách trị tàn nhang sau khi sinh bằng mật ong

Cách trị tàn nhang sau sinh bằng mật ong chắc chắn chị em cũng không còn quá xa lạ. Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy bôi một ít mật ong lên chỗ da bị tàn nhang để khô rồi rửa lại với nước mát hoặc để qua đêm rồi rửa cũng được. Mặt nạ trị tàn nhang sau sinh với mật ong khá đơn giản và tiện lợi để mẹ vừa chăm con vừa áp dụng.

Chữa tàn nhang sau sinh đơn giản bằng lòng trắng trứng

Cách chữa tàn nhang sau sinh này chỉ sử dụng vào ban đêm. Sau công đoạn làm sạch mặt, bạn hãy bôi lòng trắng trứng gà lên da, để qua đêm rồi rửa với nước mát cho sạch.

Nếu sợ dây ra ngoài thì bạn hãy dùng miếng vải màn mỏng đắp lên trên lòng trắng trứng đã thoa lên mặt. Không chỉ trị hết tàn nhang trên mặt mà đây còn là cách để có làn da mịn màng, căng khỏe và tươi tắn. Làm khoảng 1 – 2 lần/tuần cũng khá hiệu quả.



Rửa mặt bằng sữa tươi hoặc nước ép củ quả

– Sử dụng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt không chỉ giúp làm mờ tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.

– Trộn nước ép cây mùi tây với 2 phần bằng nhau của nước chanh và nước cam để rửa mặt cũng sẽ giúp bạn tẩy đi những đốm nâu đáng ghét trên làn da.

Massage da mặt giúp da đàn hồi, mịn màng

– Thoa nước đu đủ: lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

– Thoa mặt với hỗn hợp mật ong và trái lý chua: nghiền nhuyễn 1/4 tách trái lý chua còn xanh và một muỗng cà phê mật ong để thoa lên mặt trong nửa giờ. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và vỗ nhẹ lên da nước ép trái chanh tươi pha loãng sẽ làm nhạt bớt vết tàn nhang.

– Lấy 1 phần gel nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong), trộn đều 2 loại, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch. Nên sử dụng phương pháp này mỗi tối trước khi đi ngủ.

Chữa tàn nhang sau sinh bằng rau mùi nhanh chóng 

Rau mùi không chỉ quen thuộc trong bữa ăn mỗi gia đình mà còn có chứa nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ, giúp chăm sóc làn da trắng đẹp, và làm mờ các nốt tàn nhang một cách hiệu quả.

Để chữa tàn nhang sau sinh bằng rau mùi rất đơn giản:

+ Bạn chỉ cần đun nước rau mũi rửa  mặt hàng ngày hoặc cũng có thể xay nhuyễn rau mùi đắp mặt nạ hàng ngày.

+ Kiên trì thực hiện 1 thời gian, bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ đi rõ rệt.

Qua bài viết cách điều trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "cách điều trị tàn nhang sau khi sinh hiệu quả nhất"

Back To Top