Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: mua quần áo trung quốc giá sỉ + order trang sức quảng châu + bỏ sỉ túi xách quảng châu

Nám da có nguyên nhân từ đâu?

Sự không cân bằng nội tiết tố xảy ra khá phổ biến khi đang mang bầu, điều này có thể gây ra việc sản xuất các hắc tố melanin dư thừa. Đây cũng là nguyên nhân làm cho làn da bị đổi màu và nám thường dễ thấy xuất hiện ở phụ nữ đang mang thai và sau khi đẻ. Ngoài ra, việc để làn da gặp quá nhiều với ánh nắng mặt trời quá dài, nó có thể khiến cho da mặt xuất hiện các vết nám. Vài nguyên nhân gây nám khác như các vấn đề về tuyến giáp hoạt động quá mức, hoặc tác dụng phụ của một số thuốc như thuốc tránh thai, các thuốc có chứa estrogen và progesterone.

Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất

Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất


Mặt nạ mật ong, sữa tươi và dâu tây

Cách làm: Bạn lấy dâu tây rửa sạch, ngâm trong nước ấm, để ráo nước rồi nghiền nát ra. Tiếp đến, bạn cho mật ong và sữa chua vào trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện liên tự 2 lần/tuần sẽ giúp làm mờ vết da sậm màu do tàn nhang hiệu quả.

Mặt nạ dưa chuột

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy quả dưa chuột rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Để mặt nạ khoảng 15 phút cho dưỡng chất ngấm vào da rồi rửa lại với nước sạch. Các dưỡng chất có trong dưa chuột giúp làm sáng và tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, an toàn, rất phù hợp cho mẹ bầu.

Mặt nạ mật ong, trứng gà

Cách làm: lấy lòng đỏ một quả trứng gà, cho thêm khoảng 2 thìa mật ong vào đánh đều lên. Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút, sau đó bạn rửa mặt với nước ấm thật sạch. Thực hiện đắp mặt nạ này 1 lần/tuần sẽ giúp bạn xua đuổi tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng.

Mặt nạ cà chua

Bạn có thể nghiền nhuyễn cà chua hoặc thái lát để đắp lên mặt. 15 phút sau, rửa lại mặt bằng nước sạch. Mặt nạ cà chua cung cấp cho da vitamin C, E giúp chống lão hóa và cải thiện hoàn toàn làn da nhiều vết nám của bạn. Một cách trị nám da đơn giản cho các mẹ bầu áp dụng hàng ngày nhé.

Mặt nạ khoai tây

Khoai tây có tác dụng chữa trị tàn nhang là nhờ khả năng làm sáng và mịn da. Không những thế, nó còn có tác dụng phòng ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy củ khoai tây rửa sạch hoặc khoai tây đã luộc, nghiền nhuyễn rồi đắp lên da. Để mặt nạ trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Chăm chỉ thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần để cảm nhận hiệu quả nhé.

Như vậy, việc trị tàn nhang cho bà bầu sẽ không phải là điều quá khó khăn. Chỉ với các lưu ý và cách thực hiện như trên là mẹ bầu hoàn toàn có thể khống chế được tình trạng tàn nhang, nám da của mình một cách hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Các bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tàn nhang xuất hiện nhiều trên da sau khi sinh.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả nhất"

Back To Top