Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: đặt mua hàng từ bên Mỹ + chuyên nhập khẩu hàng từ Mỹ + ship hàng từ Mỹ về TPHCM

Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất


Sữa chua giúp tiêu hoá tốt, tăng cường miễn dịch, ngoài ra còn có vai trò cực kì lớn trong làm đẹp và chăm sóc da. Một trong số đó là tác dụng làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả, nhiều người đã thực hiện và thu được kết quả tốt. Cùng tham khảo cách trị tàn nhang bằng sữa chua trong bài viết dưới đây nhé!

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua nguyên chất

Trong sữa chua có chứa nhiều vi khuẩn lên men không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà con trị tàn nhang, cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Chắc chắn nếu áp dụng cách trị tàn nhang bằng sữa chua 3 lần/ tuần trong thời gian dài thì bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da sạch tàn nhang.

Phương pháp trị tàn nhang bằng sữa chua nguyên chất thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 2 thìa sữa chua thoa vào lòng bàn tay rồi kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa thật sạch mặt. Hoặc cách khác, bạn có thể ăn sữa chua mỗi ngày 2 lần để các nốt tàn nhang trên mặt giảm dần, cho bạn làn da khỏe đẹp và trắng sáng tự nhiên.

Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất
Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và chanh

“Bộ đôi ăn ý” sữa chua không đường và chanh chua có thể kết hợp với nhau để tạo thành cách trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả và an toàn nhất tại nhà.

Trước tiên, hãy vắt quả chanh tươi để lấy nước cốt rồi cho vào chiếc chén nhỏ sạch. Sau khi đã rửa thật sạch vùng da cần điều trị tàn nhang bằng sữa chua để loại bỏ tạp chất thì bạn có thể thoa đều hỗn hợp lên da. Lấy miếng khăn mỏng để thấm đều hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả này và thoa lên vùng da có tàn nhang, khi đã để khô trên da mặt trong khoảng 10 phút thì bạn có thể dùng nước lạnh để rửa lại mặt thật sạch nhé! Chăm chỉ áp dụng cách làm hết tàn nhang ở mặt này trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy tình trạng tàn nhang được cải thiện đáng kể.

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua và cà chua

Các nghiên cứu cho thấy, trong cà chua rất giàu vitanin C, có thể ngăn ngừa hoạt động của hắc sắc tố melanin gây nám da. Sử dụng mặt nạ sữa chua và cà chua chính là giải pháp tuyệt hảo dành cho bạn để làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 4 thìa sữa chua không đường

+ 1/2 quả cà chua

Cách cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng sữa chua và cà chua được thực hiện như sau: Bạn đem nghiền nhuyễn cà chua để có nước cốt rồi đem trộn thật đều cùng với sữa chua không đường. Để mặt nạ này trong tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đem đắp đều lên da mặt. Nếu chăm chỉ áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng sữa chua này 4 lần/ tuần bạn sẽ thấy nốt tàn nhang biến mất, cho bạn làn da săn chắc và mịn màng hơn.

Một số công dụng làm đẹp khác của sữa chua

– Nếu bạn muốn điều trị vết thâm: Một trong những cách điều trị mụn thâm hiệu quả nhất là trộn hỗn hợp bột nghệ và sữa chua để đắp mặt trong 15 phút. Mặt nạ trị tàn nhang này giúp da sáng và đặc biệt tẩy mụn thâm rất tốt.

– Nếu bạn muốn trị mụn: Khi bị mụn nhiều, bạn nên tới bác sĩ da liễu để được tư vấn. Tuy nhiên, nếu chỉ là 1-2 nốt mụn khi đến ngày thì hỗn hợp sữa chua và nước chanh sẽ giúp làm dịu da, giảm khả năng sưng tấy của mụn rất tốt.

– Nếu da bạn khô: Nên trộn một vài giọt mật ong vào sữa chua để đắp mặt. Cách này sẽ giúp da mịn màng và cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

– Nếu bạn sợ da nhờn: Sử dụng hỗn hợp sữa chua và 1 thìa nước bưởi ép sẽ có công dụng làm giảm nhờn trên da, giúp da sạch và sáng mịn.

Lưu ý khi dùng sữa chua trị tàn nhang

– Sữa chua có tác dụng trị tàn nhang đối với những trường hợp da tàn nhang ít và mới xuất hiện. Mặt khác có thể đối với một số da nhạy cảm có thể gây dị ứng. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.

– Với những tàn nhang lâu năm bạn nên áp dụng công nghệ cao để mang hiệu quả cao hơn. Hiện nay tại các trung tâm và Bệnh viện thẩm mỹ lớn đang áp dụng công nghệ Laser Toning là công nghệ cao mang lại kết quả vượt trội khi điều trị cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm trên các phương tiện thông tin để hiểu cụ thể hơn về phương pháp này.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang bằng sữa chua hiệu quả nhất"

Back To Top