Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: dịch vụ order hàng trung quốc + mua hàng trung quốc giá sỉ + đặt mua hàng trung quốc

Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất


Mặt nạ mật ong, chanh và trứng

Chanh có đặc tính tẩy trắng tự nhiên, mật ong giúp kháng viêm, kháng khuẩn và làm mịn da, lòng trắng trứng giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả. Sự kết hợp 3 nguyên liệu này sẽ giúp bạn làm mờ tàn nhang một cách hiệu quả.

Cách thực hiện như  sau: Lấy nửa thìa nước chanh và cho thêm chút mật ong, lòng trắng trứng trộn thật đều sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang, sau 20 phút rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn tuần 2 lần.

Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất
Trị tàn nhang bằng mặt nạ đu đủ xanh

Đu đủ có chứa nhiều các loại vitamin A, B, C và các loại khoáng chất có công dụng làm giảm tàn nhang hiệu quả. Sử dụng đu đủ xanh nghiền nát với nước và thoa lên vùng da bị tàn nhang.

Lưu ý: Do nhựa đu đủ có tính “ăn da” nên bạn hãy dùng bông tăm chấm vào các vết tàn nhang, tránh thoa lây sang các vùng da khác.

Trị tàn nhang bằng cà chua

Cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, giúp ngăn ngừa các sắc tố tàn nhang phát triển. Cắt lát mỏng miếng cà chua và đắp chúng lên vùng da bị tàn nhang, sau 30 phút rửa sạch mặt với nước mát. Đồng thời kết hợp với uống nước cà chua thường xuyên để giúp cải thiện sắc tố da bị tàn nhang.

Lá bạc hà

Cách làm: Bạn hãy rửa sạch lá bạc hà, sau đó giã nát rồi trộn cùng với 1 quả chuối đã xay nhuyễn.

Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da mặt bị tàn nhang. Loại mặt nạ này giúp da mặt cảm giác mát mẻ, thư giãn đồng thời làm trắng da và trị tàn nhang hiệu quả.

Lá mướp đắng + lá mướp hương + lá sen

Các loại lá này tưởng chừng như không có tác dụng gì nhưng thực chất trong chúng chứa rất nhiều chất có lợi cho da, đặc biệt là có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.

Đem phơi hoặc sấy khô các loại lá này rồi tán thành bột mịn. Sau đó cho thêm một chút mật ong và trộn đều cho đến khi thành hỗn hợp dạng keo. Bôi hỗn hợp này lên da bị tàn nhang trong khoảng thời gian từ 25-20 phút rồi rửa sạch lại mặt.

Trị tàn nhang với cà tím

Trị tàn nhang với cà tím khá đơn giản mà lại đem lại hiệu quả và an toàn cho da. Bạn hãy rửa sạch cà tím rồi cắt thành lát mỏng, sau đó xoa lên vùng da bị tàn nhang theo hình tròn. Thực hiện thao tác này trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Phương pháp trị tàn nhang dân gian này chỉ đem lại hiệu quả trị tàn nhang một khi bạn duy trì đều đặn mỗi ngày và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Mặt nạ cải xoong

Cải xoong là loại rau có chứa rất nhiều các dưỡng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt là các loại vitamin A, B1, B2, C dồi dào. Cải xoong có khả năng hồi sinh làn da rất tốt bởi trong chúng có chứa chất chống oxy hóa cao, giúp làm mờ các vết tàn nhang.

Trị tàn nhang với cải xoong như sau: Cải xoong giã nhỏ và trộn với một thìa nhỏ mật ong. Sau đó cho vào miếng vải sạch để buộc túi lại và  thoa lên làn da bị tàn nhang ngày 2 lần, để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Mặt nạ củ cải trắng

Củ cải trắng được xem là một phương thuốc hiệu quả trong việc chữa trị những nốt tàn nhang trên da. Bạn hãy trộn 1 thìa củ cải bào với 1 thìa đường để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sền sệt và đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2-3 lần/tuần có thể giúp bạn trị tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả.

Lưu ý:

+ Nên chú ý tẩy tế bào da chết trước khi đắp mặt nạ tàn nhang

+ Thực hiện kiên trì trong thời gian dài

+ Nếu dị ứng với loại mặt nạ nào bạn nên ngưng sử dụng và thử các loại mặt nạ khác

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian hiệu quả nhất"

Back To Top