Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêmnhận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam + vận chuyển hàng từ trung quốc về tphcm + nhận ship hàng trung quốc

Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân có thể khiến da bạn bị tàn nhang như do tác động của ánh nắng mặt trời, do thới quen sinh hoạt không lành mạnh, yếu tố di truyền và da không được chăm sóc đúng cách.

Đa phần số nam giới có tàn nhang trên da là do di truyền từ bố mẹ, bên cạnh đó một số lượng không nhỏ là do màu da. Thống kê cho thấy nam giới có làn da trắng thường dễ mắc tàn nhang hơn nam giới da đen. Tuy nhiên, tàn nhang ở nam giới thường tập trung thưa thớt và mờ nhạt hơn so với nữ giới.

Ngoài ra, một yếu tố mà hầu như các đấng mày râu đều mắc phải đó là thói quen chăm sóc da không đúng hoặc không chăm sóc da. Đó là lý do tại sao da yếu ớt và dễ chịu tác động từ ánh nắng mặt trời gây ra tàn nhang. Một số thói quen xấu trong chăm sóc da của nam giới là: không bảo vệ da khi ra ngoài, không sử dụng kem trị tàn nhang cho nam giới, không dùng mỹ phẩm chống nắng, không dưỡng da thường xuyên,…

Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất

Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất


Mật ong

Dùng mật ong nguyên chất bôi lên da sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Tiếp đến, bạn thực hiện masage nhẹ nhàng cho da khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Mật ong giúp da bạn trở nên khỏe manh, trắng sáng, diệt khuẩn đồng thời chống lại các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn... giúp phòng chống ung thư da và tiêu diệt tàn nhang.

Gừng tươi

Đây là phương pháp dân gian đã được trải nghiệm qua thời gian dài nên bạn có thể an tâm sử dụng và cảm nhận kết quả thú vị mà nó đem lại

Gừng rửa sạch, giã nhỏ, cho vào bát cùng 50ml nước nóng, sau đó lọc lấy nước bỏ bã gừng đi. Pha thêm vào ít nước rửa mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút, mỗi ngày một lần vào sáng hoặc tối, trong 2 tháng thực hiện liên tục nam giới có thể xóa đi các đốm tàn nhang, đốm đen trên mặt.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng hỗn hợp sau:

 - Gừng tươi + nước hoa hồng + mật ong:

Chọn củ gừng tươi rồi ép lấy nước, bỏ bã. Pha chế hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1:1 giữa các thành phần mật ong, nước gừng, nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp lỏng rồi thoa lên vùng da có tàn nhang trú ngụ vào mỗi buổi tối, rửa sach mặt bằng nước ấm sau 15 phút. Thực hiện đều đặn trong một thời gian dài bạn sẽ thấy làn da mờ dần vết nám sáng lên tức thì.

-  Gừng tươi, cà phê, quế lá và bơ:

Hỗn hợp bao gồm: 1 ly café, 1 chén dầu bơ, 1 thìa dầu quế trộn đều với 1 thìa gừng giã nhỏ là đã hoàn thành công thức tuyệt vời để đánh bay tì vết ương bướng. Sử dụng 3 lần/tuần và nên thoa chúng trên mặt khoảng 15 phút để dưỡng chất được ngấm nhanh vào da phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất

Trà xanh

Để thực hiện cách trị tàn nhang cho nam giới này, bạn lấy một cốc nước trà xanh và cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Sau đó, dùng bông gòn thấm đẫm và chà nhẹ lên vùng có tàn nhang.

Hỗn hợp nước trà và nước cốt chanh không chỉ giúp xóa đi tàn nhang mà còn thấm hút chất nhờn, làm sạch da, nhờ đó mà da cũng khỏe mạnh hơn.
 

Dầu dừa

Làn da của phái mạnh tuy có dày và khỏe hơn so với nữ giới, song việc sử dụng dầu dừa để thực hiện cách trị tàn nhang cho nam giới vẫn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, massage nhẹ nhàng khắp mặt, đặc biệt vùng da bị tàn nhang sẽ vừa là cách trị tàn nhang hiệu quả, vừa kích thích mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang cho nam giới hiệu quả nhất"

Back To Top