Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: hang trung quoc gia si + dịch vụ đặt hàng trung quốc + order hàng trung quốc theo kg 

Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất


Nám và tàn nhang có thể xuất hiện cùng lúc trên khuôn mặt do sự gia tăng bất thường của hắc tố melamin. Tuy nhiên, những bệnh lý về da này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo cũng như tâm lý. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả và an toàn dưới đây.

Cách trị nám da và tàn nhang hiệu quả bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase (nguyên nhân khiến gốc tự do sản sinh nhanh chóng). Cách trị nám tàn nhang nhanh nhất này khá an toàn, có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo dị ứng.

Với biện pháp này, bạn nhớ lựa chọn những quả cà chua mọng nước, ép lấy nước cốt hoặc bôi trực tiếp lên da 2 lần/ tuần. Lưu ý rửa mặt thật sạch ngay sau khi áp dụng và không lạm dụng nhiều lần trong ngày sẽ khiến da mặt bị nổi mẩn hoặc ngứa ngáy.




Cách trị nám và tàn nhang tại nhà bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều axit Niacin nên ngoài khả năng chống lão hóa còn ức chế hắc tố melamin, giúp hỗ trợ trị nám – tàn nhang hiệu quả. Cách trị tàn nhang và nám rất phù hợp với những người có làn da khô.

Thực hiện thuốc trị nám tàn nhang: Bạn sử dụng 1 thìa mật ong rồi cho thêm 3 giọt nước cốt chanh tươi. Đảo đều rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Kiên trì cách trị nám tàn nhang này hàng tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng mịn hơn.

Tuy nhiên, mật ong rất dễ bắt nắng nên khi ra ngoài, bạn nên thực hiện các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, áo chống nắng…

Cách làm mờ tàn nhang bằng sữa tươi nguyên chất

+ Công dụng của sữa tươi: Trong sữa tươi có chứa acid lactic, giúp làn da bị đốm nâu đen trở nên sáng màu hơn và mịn màng hơn đấy. Bên cạnh đó, bổ sung sữa tươi vào thực đơn ăn uống hàng ngày cũng giúp bạn có một làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối.

+ Mỗi ngày, thay vì bạn sử dụng sữa rửa mặt thì bạn hãy dùng sữa tươi để rửa mặt. Bạn rót 500ml sữa tươi ra một cái bát nhỏ để rửa. Đây là một cách làm mờ tàn nhang hiệu quả và đơn giản được nhiều người sử dụng.

Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nghệ tươi đơn giản

+ Không phải ai cũng biết, nghệ có chứa 1 lượng lớn Curcumin có khả năng kích thích sản sinh enzym chống lão hóa da và làm mờ tàn nhang trên mặt đồng thời hấp thụ các gốc tự do.

+ Cách làm mờ tàn nhang ở trên mặt từ nghệ như sau: Bạn trộn 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa chua vào với nhau. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút sẽ giúp làm mờ những đốm tàn nhang và thâm nám trên da.

Bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên  không thể bỏ qua đu đủ: 

+ Đu đủ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin C, vitamin A, B1, B2, sắt, kẽm,… nên nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm hết tàn nhang ở mặt hiệu quả.

+ Bí quyết trị tàn nhang từ thiên nhiên này như sau: Đu đủ xanh nghiền nát, lấy nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng tự nhiên

+ Thành phần trong củ cải trắng có chứa nhiều Vitamin C giúp chống oxy hóa tuyệt vời và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin. Đây là cách làm mờ tàn nhang trên mặt tự nhiên ít người biết đến.

+ Cách làm mờ tàn nhang từ củ cải trắng như sau: Trộn 1 thìa cafe củ cải bào và 1 thìa cafe đường, đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày, sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Kiên trì áp dụng cách làm hết tàn nhang trên mặt này đều đặn 3 lần/tuần giúp làm mờ những đốm tàn nhang khó chịu trên da.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất"

Back To Top