Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: đặt mua hàng từ bên Mỹ + ship hàng từ Mỹ về TPHCM + nhận ship hàng từ Mỹ

Vì sao khoai tây có thể dùng để trị tàn nhang?

- Nhắc đến loại củ này chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến món khoai tây chiên khoái khẩu hay các món súp giàu chất dinh dưỡng. Khoai tây chứa hàm lượng lớn tinh bột và lượng chất béo chỉ xấp xỉ 0,1% nên chúng còn được áp dụng để giảm béo.
- Axit trong củ khoai tây là công cụ hữu hiệu để làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ nhanh những khuyết điểm trên da.
- Vitamin, khoáng chất và phytichemical, carotenoids, axit chlorogenic,…rất có lợi cho da. Sử dụng khoai tây làm mặt nạ bạn có khống chế các vết thâm sạm, tàn nhang và còn chăm sóc da, nuôi dưỡng làn da trắng mịn rạng rỡ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất


Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất


Mặt nạ khoai tây trị nám kết hợp với dầu oliu

Dầu oliu thấm sâu vào trong da nhanh và hiệu quả hơn so với mỹ phẩm. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho da dầu oliu còn có khả năng chống oxy hóa mạnh duy trì làn da khỏe mạnh dài lâu. Vitamin E, A tái tạo da. Tinh chất trong dầu oliu kết hợp với khoai tây là sự kết hợp hoàn hảo đầy lùi nám tàn nhang.

Tương tự nhưng các cách làm khác bạn chỉ cần nghiền nhỏ khoai tây đã chín sau đó nhỏ vài giọt dầu oliu trộn đều lên sử dụng như mặt nạ dưỡng da.

Mặt nạ sữa chua khoai tây đẩy lùi tàn nhang hiệu quả

Bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới khi thực hiện đắp mặt nạ sữa chua khoai tây. Cách thức tiến hành thật đơn giản. Khoai tây hấp chín, lột bỏ vỏ ngoài, xay nhuyễn với sữa chua không đường để có được 1 hỗn hợp mịn sánh. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da mặt đã được rửa sạch, để da nghỉ từ 20 – 30 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm. Tuần thực hiện 2 – 3 lần, thực hiện liên tục trong vòng 3 tháng để thấy rõ hiệu quả mang lại.

Cách làm mặt nạ khoai tây trị tàn nhang kết hợp với bột mì 

Khoai tây rửa sạch sau đó hấp cách thủy tới khi chín bở ra. Sau đó bạn cho 1 thìa bột mì vào trộn đều hỗn hợp lên. Nên đổ thêm 1 chút sữa tươi không đường để hỗn hợp đỡ khô hơn.

Tinh chất B1 trong bột mì giúp tẩy các tế bào chết một cách hiệu quả. Khoai tây có tác dụng dưỡng da mềm mại xóa bỏ các vết thâm đen trên da. Sau một thời gian duy trì bạn sẽ thấy được sử chuyển biến tích cực của làn da.

Chữa tàn nhang bằng khoai tây và sữa tươi

Bạn chọn mua khoai tây ở địa chỉ uy tín để đảm bảo khoai tây không bị nhiễm các độc tố, nên mua khoai tây già vừa chưa bị mọc mầm bạn nhé. Sau đó bạn đem 1 củ khoai tây rửa sạch và hấp chín. Bóc bỏ lớp vỏ khoai và đem nghiền nhuyễn sao cho bột khoai thật mịn.

Tiếp theo, bạn dùng sữa tươi đổ từ từ vào bát có chứa khoai đã được nghiền nát đó. Lưu ý: bạn nên đổ sữa từng ít một và đánh sữa với khoai tây sao cho hỗn hợp này sệt vừa đủ độ thì dừng lại. Thế là bạn đã có mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây rồi.

Cuối cùng bạn đắp mặt nạ trị tàn nhang này lên da mặt đã được rửa sạch, để khô trong khoảng 20 phút, bạn dùng giấy mềm lau phần mặt nạ đã bị khô trên mặt đi rồi rửa sạch bằng nước mát.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang bằng khoai tây hiệu quả nhất"

Back To Top