Cách điều trị tàn nhang bằng giấm táo hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang bằng giấm táo hiệu quả nhất bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: đặt mua hàng từ bên Mỹ + ship hàng từ Mỹ về TPHCM + nhận ship hàng từ Mỹ

Đa số mọi người đều biết công dụng của giấm táo trong việc làm da trắng hồng và mịn màng. Nhưng bạn có biết nếu kết hợp giấm táo với một số thành phần khác, bạn còn có thể đẩy lùi tàn nhang siêu hiệu quả không ? Cùng tìm hiểu 3 cách trị tàn nhang bằng giấm táo để biết được tác dụng của giấm táo trị tàn nhang như thế nào nhé !

Cách điều trị tàn nhang bằng giấm táo hiệu quả nhất


- Trị tàn nhang bằng giấm táo và lô hội

Cả giấm táo và lô hội đều có tác dụng trị tàn nhang, nám da và giúp làm mịn da cực hiệu quả. Sự kết hợp của giấm táo và lô hội sẽ đem đến cho bạn một phương pháp chữa trị tàn nhang an toàn hiệu quả. Trước tiên, bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm, lấy một thìa cafe giấm táo thoa nhẹ nhàng lên da và giữ nguyên trong 5 phút. Sau đó lấy phần nhựa chảy ra của lô hội, tiếp tục bôi lên da để qua đêm rồi sáng dậy làm sạch với nước ấm. Dùng trong một khoảng thời gian bạn sẽ thấy các vết tàn nhang, đốm nâu mờ dần đi và hết hoàn toàn.



- Trị tàn nhang bằng giấm táo với mật ong

Chuẩn bị:

+ 2 thìa café giấm táo

+ 2 thìa cà phê mật ong

+ 1 thìa cà phê tảo mặt trời

Cách làm:

Hòa tất cả các thành phần trên thành một hỗn hợp lỏng. Sau khi rửa mặt sạch với nước ấm, bạn dùng bông gòn thấm dung dịch trên và thoa đều lên da, và nằm thư giãn cho khô khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng công thức làm mặt nạ này 3 lần/tuần cho đến khi nào vết tàn nhang sạch hẳn đi.

- Trị tàn nhang bằng giấm táo và sữa chua

Giấm táo và sữa chua là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có được một làn da sáng mịn không tì vết.

Chuẩn bị :

+ 2 thìa giấm táo

+ 1 thìa sữa chua không đường

Cách làm:

Trộn đều các thành phần trên đến khi thành hỗn hợp quánh vừa phải. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô, sau đó thoa hỗn hợp này lên da rồi mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thấm sâu vào lỗ chân lông. Bạn rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ giấm táo – sữa chua 3 lần/ tuần đều đặn nhiều tháng, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang bằng giấm táo hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang bằng giấm táo hiệu quả nhất"

Back To Top