Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất

Nhiều người thắc mắc Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm: 11 loại thực phẩm tốt cho bà mẹ bầu mới sinh là gì? + Bể bơi phao có cầu trượt loại nào tốt?

Công dụng tuyệt vời của trứng gà khi dùng trị tàn nhang:  

+ Trứng gà có tác dụng trị tàn nhang và làm đẹp da bởi vì thành phần bên trong nó có chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin,… giúp “tẩy chay” các đốm nâu do tàn nhang gây ra. Cụ thể đó là:

– Lòng đỏ trứng gà bổ sung thêm Omega 3 – mang lại sự mềm mại, tươi trẻ và khỏe mạnh cho làn da của bạn.

– Còn lòng trắng trứng gà trị tàn nhang nhờ thành phần giàu chất khoáng, protein, và các dưỡng chất tốt cho làn da. 

- Ngoài ra, đắp mặt nạ trứng gà mỗi ngày còn giúp giảm nếp nhăn, làm căng da và chống lão hóa cho da rất hữu hiệu.

Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất
Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất

Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất


Cách trị tàn nhang bằng trứng gà và sữa tươi

Sữa tươi như các bạn đã biết có tác dụng làm trắng da, cho da mềm mại và giảm nếp nhăn rất hiệu quả đúng không nào? Vậy thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không kết hợp 2 nguyên liệu này để trị tàn nhang sẽ rất hiệu quả, an toàn.

Trước tiên bạn hãy đập trứng gà ra bát, sau đó cho lượng sữa tươi vừa phải vào và thực hiện đánh thật đều lên. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa lại thật sạch với nước ấm. Thưc hiện đều đặn theo cách này mỗi ngày và trong khoảng 3 tháng sẽ cho hiệu quả cao. Làn da sẽ trở nên trắng mịn tự nhiên mà không hề lo bị kích ứng da.

Cách trị tàn nhang bằng trứng gà ngâm giấm

Bạn lấy quả trứng gà đem rửa sạch, để khô sau đó cho vào ngâm với giấm trong khoảng 1 tháng cho tới khi vỏ và trứng gà tan đều trong giấm thì có thể dùng được. Mỗi ngày, hãy lấy một lượng hỗn hợp dung dịch này ra pha với một chút nước ấm rồi dùng để uống. Cách này có tác dụng cải thiện làn da bị tàn nhang từ sâu bên trong giúp ngăn chặn hình thành hắc tố gây sạm da hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng trứng gà và vitamin E

Vitamin E sẽ giúp da trở nên căng mịn tự nhiên và chống lão hóa da rất tốt. Bạn có thể sử dụng kết hợp lòng đỏ trứng gà cùng với vitamin E chính là công thức trị tàn nhang rất đơn giản mà hiệu quả cao.

Trước tiên hãy tách lấy lòng đỏ trứng gà, sau đó cho thêm một lượng vitamin E vào đánh thật đều lên. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên da mặt và cổ, để khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Sau đó bạn hãy vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất từ trứng và vitamin thấm sâu vào các mao mạch dưới da. Làm như vậy sẽ giúp da trở nên căng mịn tự nhiên và làm trắng da.

Cách trị tàn nhang bằng trứng gà và chanh

Thông thường nếu dùng chanh để trị tàn nhang có tác dụng tẩy lớp tế bào chết, làm mờ vết thâm sạm trên da và ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn rất tốt. Khi kết hợp với trứng gà với công dụng dưỡng ẩm, căng mịn da sẽ có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả.

Bạn trộn đều hỗn hợp trứng gà và chanh, đánh nhuyễn và bôi đều lên mặt. Để khoảng 20 phút và rửa sạch. Với công thức này bạn có thể thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 2 – 3 lần và kiên trì trong khoảng 2 tháng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng tàn nhang và dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

Qua bài viết Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách điều trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhất"

Back To Top